Language : | |
Call : 02-434-1111, 02-884-7000

เตียงสำหรับเจาะตัดชิ้นเนื้อเต้านมระบบดิจิตอล ตรวจหา มะเร็งเต้านม 

           มะเร็งเต้านม ชื่อนี้เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ผู้หญิงทุกคนไม่อยากให้เกิดขึ้นกับตัวเอง วันนี้วิวัฒนาการทางการแพทย์มีเครื่องมือที่ทำให้สาวๆ อุ่นใจคลายกังวล เมื่อถึงวันที่ต้องชิ้นเนื้อเพื่อตรวจดูความผิดปกติและความเสี่ยงการเป็นมะเร็งเต้านมด้วยเตียงสำหรับเจาะตัดชิ้นเนื้อเต้านมระบบดิจิตอล เตียงแรกของโรงพยาบาลเอกชนย่านฝั่งธนบุรี จะทำให้ขั้นตอนการตัดส่งตรวจชิ้นเนื้อสะดวกง่ายดาย ไม่ต้องนอนพักในโรงพยาบาล ถือเป็นความภาคภูมิใจอีกอย่างหนึ่งของโรงพยาบาลเจ้าพระยา
หลังจากที่คุณผู้หญิงเข้ารับการตรวจหามะเร็งเต้านมด้วยเครื่องดิจิตอลแมมโมแกรมและอัลตราซาวนด์ หากพบความเสี่ยงของการเป็นมะเร็ง เช่น ก้อนขนาดเล็กๆ หรือกลุ่มไมโครแคลเซียม แพทย์จะต้องทำการตัดชิ้นส่งพยาธิเพื่อวินิจฉัยมะเร็งเต้านม

เตียงสำหรับเจาะตัดชิ้นเนื้อเต้านมระบบดิจิตอล มะเร็งเต้านม

เตียงสำหรับเจาะตัดชิ้นเนื้อเต้านมระบบดิจิตอล ตรวจหา มะเร็งเต้านม

           สำหรับเตียงเจาะตัดชิ้นเนื้อเต้านมระบบดิจิตอลนี้ สามารถตัดชิ้นออกมาพิสูจน์ได้โดยไม่ต้องผ่าตัด (Core Needle Biopsy) ซึ่งใช้วิธีการเอกซเรย์ควบคุมทิศทางและกำหนดตำแหน่งการเจาะด้วยคอมพิวเตอร์ สามารถระบุตำแหน่งกลุ่มไมโครแคลเซียมได้อย่างแม่นยำระดับไมครอน

ข้อดี ของการทำ Core Needle Biopsy คือเนื้อเยื่อปกติจะได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย , รวดเร็ว , แม่นยำ , สะดวก , ค่าใช้จ่ายน้อย และฟื้นตัวได้เร็วภายหลังการเจาะตัดชิ้นเนื้อ

 

เปิดให้บริการแล้วสำหรับบริการเจาะตัดชิ้นเนื้อ
เพื่อวินิจฉัยด้วยเครื่องเอกซเรย์เต้านมระบบ Stereotactic Breast Biopsy
สอบถามราคาได้ที่ศูนย์เอกซเรย์
ให้บริการ จันทร์ – ศุกร์
เวลา 08.00-15.00 น. (โดยการนัด)
โทร. 02-884-7000 ต่อ 3112 , 3113

2023-03-27T10:11:22+00:00